Các bước làm visa Pháp đi công tác



Các bước làm visa Pháp đi công tác
Hồ sơ làm visa công tác Pháp bao gồm:
– 1 tờ khai xin thị thực ngắn hạn được điền đầy đủ bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh và được ký (Tờ khai xin thị thực theo mẫu của Đại sứ quán).
– 1 ảnh chứng minh thư mới nhất

– 2 ảnh 4×6 nền trắng, chụp 3 tháng gần nhất
– Hộ chiếu (bản sao của 5 trang đầu của hộ chiếu cùng với tất cả các trang có dấu và thị thực),  Hộ chiếu bản gốc + 01 bản photo
– Đối với công dân Việt nam: sổ hộ khẩu dịch sang tiếng Pháp hoặc tiếng Anh cùng với bản sao của tất cả các trang của sổ hộ khẩu (Sổ hộ khẩu: Bản sao công chứng kèm Bản dịch sang tiếng Anh/ Pháp)
– Đối với người nước ngoài cư trú tại Việt nam: thẻ tạm trú hoặc thị thực còn giá trị (bản sao)
– Đăng ký kết hôn (nếu đã lập gia đình)
– Thư mời của công ty mời tại Pháp nêu rõ mục đích và thời gian của chuyến đi cùng với chương trình cụ thể của chuyến đi và danh sách những người được mời + bản sao.
– Thư giới thiệu của công ty tại Việt nam có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, số fax, chức vụ của người làm visa thị thực, mục đích chuyến đi, bảo lãnh chi phí chuyến đi nếu có và được dịch sang tiếng Pháp hoặc Anh (bản sao).
  Quyết định cử đi công tác của công ty tại Việt Nam bằng tiếng Anh, nêu rõ tên, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, fax (nếu có) của người được mời, mục đích chuyển đi, … và công ty bảo lãnh toàn bộ chuyến đi cho nhân viên (nếu có).
– Hợp đồng kinh doanh, mua bán hoặc thư từ qua lại giữa 2 bên (bổ sung)
– Hộ chiếu của người mời, thẻ cư trú hoặc visa của người mời (bổ sung)
– Giấy phép kinh doanh của công ty tại Việt nam ( bản sao công chứng + bản dịch sang tiếng pháp hoặc Anh)
– Đặt phòng khách sạn tại các nước lưu trú.
– Vé máy bay khứ hồi.
– Bảo hiểm y tế du lịch mức bồi thưởng tối thiểu 30.000 Eur/ vụ
– Chứng minh tài chính bắt buộc:
+ Sổ tiết kiệm kỳ hạn 3-6 tháng, tối thiểu 100 triệu + xác nhận số dư tài khoản tiền gửi bằng tiếng Anh (theo mẫu của ngân hàng)
+ Nếu sử dụng tài khoản khác hoặc ATM, in sao kê 3 tháng gần nhất.
+ Nếu sử dụng thẻ visa, đề nghị xác nhận hạn mức thẻ visa kèm theo sao kê 3 tháng gần nhất.

Thời gian xử lý visa:  Khoảng 2 tuần. Đại sứ quán không hẹn trả kết quả chính xác vào ngày nào
Nếu ai đã từng một lần đến Pháp thì ắt hẳn sẽ không thể quên được đất nước xinh đẹp với những địa điểm hấp dẫn và những món ăn quyến rũ tới nao lòng…
Thời hạn visa: Thường cho đúng với đơn xin visa và tối đa là 90 ngày
Lệ phí visa: 200 -250 usd/ khách
Phí không hoàn lại:  150 usd – Với những trường hợp không được xét duyệt cấp visa nhập cảnh Pháp với bất cứ lý do gì theo quy định của ĐSQ Pháp.
Phỏng vấn: Đương đơn phải đến trực tiếp bộ phận thị thực của Đại sứ quán Pháp tại 57 Trần Hưng Đạo, Hà Nội hoặc tại Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Pháp, 27 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM để chụp ảnh và lấy dấu vân tay.
Việc có thư mời từ Pháp không đảm bảo việc bạn có visa Pháp  nếu các vấn đề tài chính, công việc của đương đơn không rõ ràng hoặc chưa đủ sức thuyết phục đối với Đại sứ quán. Khi làm visa Pháp với TF Travel bạn sẽ tiết kiệm thời gian, công sức vì  chỉ cần cung cấp giấy tờ theo yêu cầu của Đại sứ quán cho chúng tôi và đi phỏng vấn, các bước còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn để có được visa nhanh nhất và thuận lợi nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất với tình trạng hồ sơ của bạn:
Email:Visa@tftravel.com.vn.
Hà Nội: Tầng 5, 12 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội – Việt Nam
SĐT: 04-9432666/  04-39432666 – Di động: 0988 777 930
TP.HCM: Lầu 4, 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Quận 3, TP HCM, Việt Nam
SĐT: 08-38206860 –  Di động: 0902476458

Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét