Munich - Thành phố hoành tráng thứ 3 nước Đức

Munich - Thành phố hoành tráng thứ 3 nước Đức
Là một thành phố lớn thứ 3 nước Đức và cũng là địa điểm tổ chức lễ hội bia Oktoberfest lớn nhất thế giới hàng năm - thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan. Munich được biết đến là cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng của du lịch Đức nói riêng và tour du lịch Châu Âu tự túc nói chung.
Thành phố Munich đang kế thừa các di sản kiến trúc và văn hóa lâu đời cùng những công trình kiến trúc cổ đại xen lẫn với hiện đại. Thành phố này không có những tòa nhà cao chọc trời vì theo quy đinh thì mọi công trình kiến trúc của thành phố đều không được quá 109m.

http://tftravel.com.vn/upload/medialibrary/89a/89ad758cd75b41dd082514a76016317e.jpg
Địa điểm tham quan
Ở thành phố này, tòa thị chính là nơi thu hút sự chú ý của khách du lịch nhiều nhất. Tòa tháp cao 79m, được xây dựng theo phong cách Gothic phương, hoạt động mỗi 15 phút lúc 11h, 12h và 17h hằng ngày. Khi chuông ngân lên, toàn bộ hoạt động của đám cưới xa xỉ theo nghi thức hoàng gia thời Trung cổ giữa Duke Wilhelm V và Renata of Lorraine như vừa kể lại một câu chuyện cổ tích cho du khách xa gần đang chăm chú theo dõi bên dưới quảng trường.
Cung điện Munich: Cung điện vốn là nơi ngự trị của các công tước và vua của Bayern trước đây. Ngày nay đây là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất châu Âu. Thực hiện chuyến du lịch châu Âu tự chọn cùng Goeugo, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua điểm đến đặc biệt này. 
Lâu đài Nymphenburg: Đây được xem là một trong các lâu đài đẹp nhất trên thế giới vì nó là sự kết hợp hài hòa độc nhất vô nhị giữa các công trình kiến trúc và công viên. Lâu đài được xây dựng để làm quà tặng cho vị hôn thê Adelheid von Savoyen vào năm  và đã từng là dinh thự mùa hè của dòng họ Wittelsbach. Ngày nay, lâu đài Nymphenburg đã là một trong các địa điểm nổi tiếng nhất của Đức.

http://tftravel.com.vn/upload/medialibrary/e79/e790c5221ea1077d32a08196c68b51db.jpg
Khí hậu
Thời tiết ôn đới mát mẻ ở Munich khiến cho thành phố này là điểm đến lý tưởng trong cả năm cho chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm của ban. Mùa hè ấm áp và mùa đông hơi lạnh. Nếu đến đây vào mùa hè bạn sẽ cảm thấy thật may mắn vì được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
Năm 2012, thành phố Munich được Tạp chí Monocle xếp vị trí thứ 5 trong số 25 thành phố có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới. Thành phố này cũng được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới do Mercer của Mỹ bình chọn. Xem thêm tại: http://tftravel.com.vn/vn/news/180756_bi-kip-de-co-chuyen-du-lich-chau-au-tiet-kiem-nhat.html

Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét